18/12/2024
HỌC TẬP KINH NGHIỆM " Ứng dụng giáo dục STEAM tại trường mầm non 1/6, thành phố Cao Bằng"
Ngày 18/12/2024 cán bộ, giáo viên các trường MN Hạnh Phúc, MN Hoàng Hải, MN Cách Linh, MN Tự Do và các lớp mẫu giáo Nà Quang đã đến trường mầm non 1/6 Thành phố Cao Bằng để học tập kinh nghiệm ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 – 2025
Lần đầu tiên các cô được tham quan và quan sát hoạt động hướng dẫn trẻ mầm non lập trình sử dụng Robot VEX 123.
Được BGH nhà trường và các đồng chí giáo viên trường MN 1/6 cùng hệ thống lại kiến thức về STEAM một cách ngắn gọn, dễ hiểu, được trực tiếp hướng dẫn xây dựng các hoạt động, các dự án…phù hợp với địa phương, được dự các dự các hoạt động giáo dục thật hay và thiết thực, lôi cuốn, hấp dẫn, phát huy được khả năng tìm tòi, khám phá ở trẻ…
Tham quan cơ sở vật chất trường, lớp mầm non. Xây dựng môi trường mầm non “Xanh – an toàn – thân thiện”.
Đổi mới phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao chất lượng thực hiện chuyên đề, chủ đề của năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm”
Ngày 18/12/2024 cán bộ, giáo viên các trường MN Hạnh Phúc, MN Hoàng Hải, MN Cách Linh, MN Tự Do và các lớp mẫu giáo Nà Quang đã đến trường mầm non 1/6 Thành phố Cao Bằng để học tập kinh nghiệm ứng dụng giáo dục SETAM trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 – 2025
Lần đầu tiên các cô được tham quan và quan sát hoạt động hướng dẫn trẻ mầm non lập trình sử dụng Robot VEX 123.
Được BGH nhà trường và các đồng chí giáo viên trường MN 1/6 cùng hệ thống lại kiến thức về STEAM một cách ngắn gọn, dễ hiểu, được trực tiếp hướng dẫn xây dựng các hoạt động, các dự án…phù hợp với địa phương, được dự các dự các hoạt động giáo dục thật hay và thiết thực, lôi cuốn, hấp dẫn, phát huy được khả năng tìm tòi, khám phá ở trẻ…
Tham quan cơ sở vật chất trường, lớp mầm non. Xây dựng môi trường mầm non “Xanh – an toàn – thân thiện”.
Đổi mới phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao chất lượng thực hiện chuyên đề, chủ đề của năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm”
Một số hình ảnh hoạt động
Hoàng Oanh